เพลงเบา ๆ กับฤดูหนาวแบบนี้



          สำหรับหลาย ๆ คนที่มีคนอยู่เคียงข้างกาย  เพลง "ฤดูที่ฉันเหงา" เพลงนี้อาจจะไม่ค่อยโดนใจเท่าไร  แต่สำหรับใครบางคนที่ยังรอคอยใครคนนั้นอยู่  ฟังเพลงนี้แล้วอาจจะเหงาและเศร้าขึ้นมาทันที  แต่สุดท้ายที่สุดของความรัก คือ เราต้องรักและดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เมื่อเราดูแลตัวเองได้ดีแล้ว เราก็พร้อมที่จะดุแลคนที่เรารักและคนอื่น ๆ ได้ดีด้วยเหมือนกัน....เพลงอาจจะเหงาแต่เราอย่าเหงาตามก็แล้วกันนะค่ะ  ถ้าพรหมลิขิตท่านได้ลิขิตให้เราได้เจอกับคนที่ใช่สำหรับเราแล้ว ยังงัยเราก็ต้องเจอกันและได้เป็นคู่กันอยู่ดี...ความรักคือสิ่งที่สวยงาม เหมือนดอกไม้ที่ผลิบาน เหมือนกับธรรมชาติที่สวยงามของ..ดอยอ่างขาง....